Leita í fréttum mbl.is

Er Örn Bárður trúleysingi? -- Herbalife prédikari á Vantrú.is

Hinn dularfulli Khomeni skrifar tvær greinar á Vantrú í dag og í gær.

 

Örn Bárður er trúleysingi 

Þótt flestum Íslendingum sé slétt sama guðinn hans Arnar Bárðar þá tilheyri ég þeim minnihluta trúleysinga hvers trúarbríksl Arnar Bárðar fer í taugarnar á. Mér leiðist nefnilega að láta fulltrúa einhvers opinbers trúarkerfis segja mér hvernig mér líður og hvaða hvatir liggi að baki gleðistundanna í lífinu mínu.

 

"Ég trúi á upprisu holdsins og Herbalife"

Ég veit ekki með ykkur lesendur góðir en mér finnst þessi aukavinna Egils ríkiskirkjuprests vera hræsni af verstu sort. Hann boðar hvort í senn göfgi hófseminnar og ráðleggur um leiðir til að margfalda peningana sína. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband